Cách tải Vihuni Cho Dế Yêu


Làm quen với ViHuni
Xin chào mừng các bạn đến với ViHuni - Một kênh kết bạn – xe duyên với những người gần nhất trên Di động đầu tiên tại Việt Nam. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tải và sử dụng ViHuni bằng nhiều cách khác nhau:


Tải ViHuni




ViHuni là một ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ Java J2ME, PocketPC có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị Di động với nhiều chức năng hỗ trợ kết bạn – xe duyên với người gần bạn nhất, dưới đây là các chức năng nổi bật của ViHuni.
Tạo Profile : Đăng ký một tài khoản, cập nhật các thông tin về bản thân bản, Chụp ảnh và gửi anh làm avatar, cập nhật thông tin về đối tượng bạn muốn hẹn hò – kết bạn.... Hoàn tất phần tạo profile bạn sẽ được tặng 2000 đơn vị Huni đuợc sử dụng trong các giao dịch tại ViHuni.

Kết bạn – Hẹn hò : Với chức năng này bạn có thể tìm kiếm và hẹn hò với một người nhanh và gần mình nhất, bạn có thể nhập vào các tiêu chí tìm kiếm như: Có hình, địa điểm, giới tính, đẳng cấp.
Photo Album : Với Photo Album bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ điện thoại của bạn hoặc lấy từ thẻ nhớ để upload lên Vihuni. Có thể chia sẽ hình ảnh này với hàng ngàn người trong mạng xã hội Vihuni. 
Chat với người nổi tiếng tại VIP ROOM : Hàng tuần sẽ có những buổi Chat với người nổi tiếng như Ca sỹ, nhạc sỹ, doanh nhân thành đạt.

Thể hiện Đẳng cấp : Bạn muốn trở thành Hiệp Sỹ, Đại Gia, Thượng lưu, Trung Lưu trong Vihuni...ai cũng phải nể phục bạn.

Chat, SMS, Gọi điện ngay tức thì : Ngay khi tìm được người bạn tâm đầu ý hợp, bạn có thể Chat ngay tức thì với chi phí cực rẻ tính trên GPRS. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấc máy gởi ngay SMS hay gọi trực tiếp cho người bạn vừa quen được.

Trang web hỗ trợ 
Bạn có thể truy cập vào trang web http://www.vihuni.com để đăng ký, đăng nhập, quản lý tài khoản và tham khảo các thông tin liên quan về ViHuni.

Cách tải và cài đặt ViHuni

    Cách 1:
  1. Soạn tin nhắn có nội dung 
  2. VHN gửi đến 8500 (Giá 5000 VNĐ/ Tin nhắn). Sau khi nhắn tin tổng đài sẽ trả về cho bạn một trang liên kết, Click vào trang liên kết để tải về máy điện thoại của bạn và tiến hành cài đặt


    Cách 2:
  1. Tải ứng dụng về máy tính
  2.  sau đó chép sang điện thoại của bạn bằng thẻ nhớ, đầu đọc bluetooth, cổng hồng ngoại, cáp... rồi cài đặt (cách này hỗ trợ các hãng điện thoại trừ SAMSUNG). File tải về cần được giải nén và chuyển sang điện thoại bao gồm ViHuni.jad và ViHuni.jar. Click file ViHuni.jar để tiến hành cài đặt.


    Cách 3:
  1. Sử dụng trình duyệt WAP
  2.  của điện thoại: Truy cập vào địa chỉ trang wap:http://3g.vitalk.vn, hoặc tải trực tiếp để tải file cài đặthttp://vihuni.com/wap/ViHuni.jad (với máy Samsung) hoặchttp://vihuni.com/wap/ViHuni.jar (với máy Nokia, Motorola, Sony Ericsson) sau đó tiến hành cài đặt.

► Sau khi cài đặt bạn vào mục Ứng dụng(Installation) hoặc Ứng dụng(Installation)/Java world hoặc Game & App ... tùy từng lọai máy để mở ứng dụng ViHuni. 
► Khi mở ViHuni máy sẽ hỏi
● "Use Data Network" -> Chọn "Yes, ask once" -> OK.
● hoặc "Allow application ViHuni to user network and send or receive data?" chọn YES -> "Select access point" -> chọn mobi, vina hoặc viettel GPRS WAP hoặc WIFI access point -> OK.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:





☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ ,,.


BlOG 123DALAT.BLOGSPOT.COM chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOG Quốc Hùng.

Lên Đầu Trang