Nếu Tôi Biết

Nếu tôi biết đó là lần cuối cùng tôi nói chuyện với bạn, tôi sẽ nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn.

Nếu tôi biết bạn giận, tôi sẽ không gửi lá thư "cảm xúc đầu tiên" ấy.

Nếu tôi biết bạn chỉ có một mình trong ngày sinh nhật, tôi đã chạy đến bên bạn với một cây nến nhỏ...

Nếu tôi biết đó là lần cuối cùng tôi được nghe giong nói cua ban thì tôi đã ghi âm để còn có thể nghe lại.


Vài dòng sưu tầm ý nghĩa, mong các bạn thích.

Hãy luôn quý trọng va nắm giữ những gì minh đang có để không có ngày vụt mất, các bạn nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

Không có nhận xét nào:





☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ ,,.


BlOG 123DALAT.BLOGSPOT.COM chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOG Quốc Hùng.

Lên Đầu Trang