Cách Tạo Blog Của Google

http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcShc6-FXy52VwFyzbkCPkitFeVuDIYdbuqTAvP56_tPt_Sq_RFz
Blog ra đời nhằm đưa thêm các dẫn liệu trong đời sống giúp cho các bạn hoàn thiện về hệ thống kiến thức cụ thể.Blog này còn là tài liệu tham khảo lí thú cho các bạn đọc và người yêu thích khoa học đời sống,...Giúp cho các bạn hiểu biết và gần gũi các lĩnh vực mà mình yêu thích hơn.


Để tiện sử dụng Blog,tác giả đã cố gắng bám sát theo đề tài lĩnh vực chuyên môn.Khi tham khảo Blog này các bạn có thể tìm tòi các nội dung liên quan đến chương trình học của mình để tìm ra những tư liệu phù hợp và bổ sung vốn kiến thức mà mình chưa biết. 


Hi vọng rằng có thể giúp cho bạn đáp ứng các nhu cầu hiểu biết sâu hơn với nhiều lĩnh vực khác nhau.Tác giả mong nhận được sự đóng góp các ý kiến của quý đọc giả để xây dựng Blog này ngày một tốt hơn.  
GIỚI THIỆU

http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSsWEO7Ob8tBewArFd5mcuqgKnrzRWKFPtm8irwzi5j8h590gpJ
Blogger là một dịch vụ của Google, hôm nay Quốc Hùng sẽ hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu nhất về cách tạo blog này. Đây là dịch vụ blog hay nhất hiện nay. Blogger cho phép người sử dụng nhiều khả năng tùy biến hơn các loại blog khác.

TẠO BLOG

http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTqeW5KoaTfobR4zLEJFjPtDw1e7gKDdypR-e1bX8vRIhPGilBEjg
Lời khuyên : Bạn nên tải trình duyệt Firefox hổ trợ xem blog tốt nhất hiện nay ( Thay vì bạn đang dùng Internet Explorer có biểu tượng hình chữ E ) Thời gian tải chưa đầy 30 giây. BẠN TẢI TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------



Bước 1 : Vào Http://www.mail.google.com  >>>> Tạo tài khoản { Tên/Họ/Tên đăng nhập mong muốn,ví dụ như địa chỉ quochung@gmail.com} >>>> Chấp nhận tạo tài khoản >>>> Xác nhận tài khoản { Nhập SĐT của bạn vào.Google gửi bạn mã xác nhận bạn nhập vào } Xin chúc mừng tài khoản của bạn đã tạo thành công!

  
Bước 2 : Vào Http://www.blogger.com/start  >>>> Đăng nhập tài khoản bạn vừa tạo { Tên/Mật khẩu} >>>> Điền thông tin và bấm Tiếp tục  >>>> Tạo blog ngay >>>> Đặt tên cho blog {Tên hiển thị/ Địa chỉ blog,ví dụ như địa chỉ www.quochung.blogspot.com } và bấm Tiếp tục >>>> Chọn mẫu blog và bấm Tiếp tục >>>> Blog của bạn đã tạo thành công ! >>>> Bắt đầu viết blog. {Bấm vào Cài Đặt-Thiết Kế-Phần Tử Trang.......để chỉnh sửa blog theo ý thích }..

Hãy giới thiệu bạn bè của mình với một trang blog đầy sáng tạo và ca tính của mình nhé! 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

Không có nhận xét nào:





☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Có thể sử dụng thẻ trích dẫn [quote], cấu trúc thẻ như bên dưới :

[quote=AUTHOR name=fdquote]NỘI DUNG[/quote]

» Có thể sử dụng các thẻ ,,.


BlOG 123DALAT.BLOGSPOT.COM chính thức đóng comment của khách ẩn danh.

BlOG Quốc Hùng.

Lên Đầu Trang